Mít tinh kỷ niệm nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 10 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 21/12, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí (đ/c) cán bộ viên chức đã tham gia Quân đội nhân dân Việt Nam, Thanh niên xung phong.

Buổi gặp mặt được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp nghĩa tình. Các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Trong những năm tháng đấu tranh của dân tộc, các thế hệ thầy, trò của Nhà trường đã nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, không quản ngại khó khăn, sẵn sàng gác bút nghiên lên đường chiến đấu, góp một phần nhỏ bé của mình vào thắng lợi hoàn toàn của dân tộc.

Trở lại với đời thường, các đồng chí là quân nhân phục viên, xuất ngũ, thanh niên xung phong dù ở bất kỳ cương vị nào, làm việc ở vị trí nào các đồng chí vẫn phát huy tốt bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ, phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Thay mặt cán bộ, viên chức, học sinh-sinh viên toàn trường, đ/c Hoàng Văn Điện – Hiệu trưởng chúc mừng các cán bộ viên chức đã tham gia Quân đội nhân dân Việt Nam, Thanh niên xung phong, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp to lớn về công sức và trí tuệ của các đồng chí trong sự nghiệp trồng người cho đất nước.