Ngày hội việc làm Samsung 2014

Sáng ngày 27/3/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm Samsung 2014”.

Ngày hội việc làm Samsung 2014

Chương trình nhằm giới thiệu với học sinh, sinh viên Nhà trường về công ty và tạo cơ hội việc làm cho các HSSV tốt nghiệp trình độ Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề, Trung cấp chuyên nghiệp.

Đại diện đến từ Samsung giới thiệu thông tin tổng quan về tập đoàn và giải đáp những thắc mắc về điều kiện, hình thức thi tuyển cũng như mức lương và nhiều quyền lợi khác cho ứng viên được tuyển dụng. Tiếp theo đó, HSSV tham gia tuyển dụng đã trải qua hai phần thi viết và phỏng vấn trực tiếp.

Những năm gần đây, Samsung thường tổ chức các chương trình tuyển dụng với quy mô lớn và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn là địa chỉ được tin cậy. Ngày hội tuyển dụng Samsung nằm trong chương trình hỗ trợ việc làm dành cho HSSV tốt nghiệp của Nhà trường. Nhà trường đã hợp tác với mạng lưới doanh nghiệp để tổ chức các chương trình tuyển dụng quy mô lớn. Với các sự kiện này, Nhà trường mong muốn mang lại nhiều lựa chọn trong tương lai cho HSSV ngay khi còn đang học tập.