Ngày hội tuyển dụng cùng Panasonic Communication Việt Nam

Sáng 21/7 Công ty Hợp tác đào tạo và Xuất khẩu lao động thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH PanasonicCommunication Việt Nam tổ chức “ Ngày hội tuyển dụng cùng Panasonic Communication Việt Nam”.

Công ty TNHH Panasonic Communication Việt Nam là Công ty 100% vốn của Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị viễn thông và ổ đĩa máy tính, có nhà máy tại KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội.

Buổi Hội thảo đã thu hút đông đảo sinh viên của Trường tham gia, trong đó chủ yếu là sinh viên K7, sinh viên đã tốt nghiệp các ngành: cơ khí, điện, điện tử, tin học.

Nhà tuyển dụng đã giới thiệu về Công ty TNHH Panasonic Communication Việt Nam, các vị trí tuyển dụng, giải  đáp thắc mắc của sinh viên và tổ chức thi viết trong khoảng thời gian 45 phút. Những sinh viên đạt yêu cầu sẽ được hẹn lịch phỏng vấn tại Văn phòng Công ty.

Đây là lần thứ 3, Công ty TNHH PanasonicCommunication Việt Nam tổ chức ngày hội việc làm tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Qua các đợt Hội thảo, có nhiều sinh viên của Trường đã tìm được việc làm phù hợp.