Ngày hội việc làm cùng ISA

Sáng 12/6, tại Hội trường tầng 2, khu A, Công ty Công nghệ tin học ISA đã phối hợp với khoa Đào tạo hợp tác quốc tế tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên Du học tại chỗ trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Công ty ISA là một trong những doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao trên nhiều lĩnh vực như phần cứng, phần mềm, tư vấn, đào tạo.

Trải qua 8 năm phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh. Với phương châm “Nhân sự là chìa khóa của thành công”, Công ty đã tổ chức nhiều buổi hội thảo nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa.

Tại buổi Hội thảo lần này, các chuyên gia của Công ty đã trình bày tổng quan về Công ty và nhu cầu tuyển dụng cũng như các chính sách đãi ngộ, phát triển nhân viên.

Sinh viên dự Hội thảo đã có cơ hội được giao lưu, trao đổi với các chuyên gia chuyên làm phần mềm, đặc biệt là phần mềm xuất khẩu.

Ngày hội việc làm cùng ISA

Trong thời gian tới, Công ty ISA sẽ liên kết cùng Nhà trường tiếp tục tổ chức giao lưu và các khóa đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên; hỗ trợ kinh phí đào tạo nhằm thu hút nhân tài cho Công ty.