Nghiệm thu, bàn giao công trình Ký túc xá 9 tầng

Khởi công xây dựng từ tháng 3/2005, đến 10/9/2006, công trình Ký túc xá (KTX) 9 tầng đã được hoàn thành. Sáng 12/9, Nhà trường tổ chức nghiệm thu bàn giao và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Tới dự buổi lễ có các đại biểu đại diện Bộ Công nghiệp; Kho bạc Nhà nước quận Tây Hồ; Nhà thầu, Tư vấn thiết kế, giám sát; Ban Quản lý dự án; các thầy trong Ban lãnh đạo Nhà trường và trưởng, phó các đơn vị liên quan.

Chủ đầu tư Công trình là trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Cơ quan quyết định đầu tư: Bộ Công nghiệp. Văn phòng Tư vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng - trường Đại học Kiến trúc chịu trách nhiệm tư vấn thiết kế. Nhà thầu xây lắp là Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng công nghiệp. Viện Khoa học - Công nghệ xây dựng là đơn vị tư vấn giám sát. Hạng mục công trình KTX đã được thực hiện theo đúng thiết kế và tiến độ phê duyệt.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Đức Vinh - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư và phát triển (Bộ Công nghiệp) đánh giá công trình KTX 9 tầng là công trình hiện đại và đẹp nhất của Nhà trường hiện nay.

Công trình bao gồm 3 đơn nguyên. Tổng diện tích sàn: 17.820m2, trong đó tầng 1 được sử dụng làm công tác quản lý, câu lạc bộ sinh viên, phòng Internet và dịch vụ; từ tầng 2 đến tầng 9 là 269 phòng ở khép kín cho học sinh - sinh viên và 3 phòng Internet.

Hiện nay, Nhà trường đang chuẩn bị đón sinh viên đại học khóa đầu và học sinh, sinh viên các hệ nhập học. Với công trình Nhà KTX 9 tầng, Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất về chỗ ở cho học sinh - sinh viên.