Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường

Chiều 2/6, tại phòng Hội thảo tầng 2 nhà A7, Hội đồng khoa học trường Đại học Công nghiệp hà Nội đã tiến hành nghiệm thu đề tài khoa học mã số 05.06.RD: Một số cảỉ tiến kỹ thuật mô hình hóa áp dụng trong khoa học công nghệ

Hội đồng khoa học Nhà trường và các đ/c cán bộ viên chức dự đã nghe đ/c Nguyễn Phương Nga-giáo viên khoa Công nghệ thông tin, chủ nhiệm đề tài trình bày khái quát đề tài.

Các thành viên cùng tham gia gồm đ/c Ngô Thị Kim Dung-Trưởng khoa Công nghệ thông tin, đ/c Nguyễn Văn Thiện-Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học, đ/c Trần Tiến Dũng-giáo vên khoa Công nghệ thông tin.

Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các kỹ thuật mô hình hóa, đi sâu vào kỹ thuật giải quyết bài toán mô hình hóa dạng dự báo có giá trị thuộc tích đích liên tục , tập mẫu nhỏ nhưng có số chiều mô tả lớn.

Kết quả nghiên cứu của đề tài đã được kiểm tra trong một số bài toán thực tế và cho thấy nhiều cải tiến hữu ích giúp giảm số chiều, cải thiện quá trình tính toán, tăng khả năng dự báo của các mô hình đề xuất. Đề tài cũng tìm ra những cải tiến và nội dung mới về học thuật.

Đề tài đã được Hội đồng khoa học Nhà trường đánh giá loại tốt.