Sinh viên tình nguyện và hoạt động “3 cùng”

Hưởng ứng hoạt động tình nguyện “3 cùng” của Thành đoàn và Sở Lao động thương binh xã hội Hà Nội, Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Hà nội kết hợp với trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã triển khai kế kế hoạch hoạt động tình nguyện tại trung tâm Giáo dục Lao động - Xã hội số 5 - Xuân Sơn - Sơn Tây - Hà Tây vào dịp đầu năm mới 2007.

Tại Trung tâm Giáo dục Lao động - Xã hội số 5, đội Thanh niên tình nguyện (TNTN) thuộc khoa Điện và Điện tử của  của Trường đã hoàn thành tốt phong trào “3 cùng”:

Cùng làm việc:

Đội TNTN đã tham gia lao động, canh tác trên khu vực nuôi trồng, khai hoang mở rộng đất canh tác, làm ra các sản phẩm thủ công mây tre đan cùng các học viên.

Sinh viên tình nguyện và hoạt động “3 cùng”

Trong công tác Y tế, đội TNNT cũng tham gia chăm sóc, động viên, tặng quà cho các học viên có hoàn cảnh không may nhiễm bệnh HIV/AIDS tại trạm Y tế của trung tâm.

Cùng chia xẻ:

Sinh viên tình nguyện và hoạt động “3 cùng”

Đội TNTN đã tham gia làm vệ sinh và chuẩn bị bữa ăn thường nhật tại Nhà ăn của học viên Trung tâm bằng chính những sản phẩm trong  khu vực tự canh tác của Trung tâm; chăm sóc các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt; tâm sự về công việc và trải nghiệm trong cuộc sống.

Cùng sinh hoạt:

Các thành viên trong đội TNTN đã giao lưu văn hóa, tập luyện văn nghệ cùng Câu lạc bộ đồng cảm. Đặc biệt trong đêm giao lưu văn nghệ 20/01/2007, đội TNTN hai trường đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các học viên và cán bộ Trung tâm.

Sinh viên tình nguyện và hoạt động “3 cùng”

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của đội TNTN Nhà trường. Chuyến đi thực tế đã mở rộng cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các TNTN và mang lại nhiều kiến thức phục vụ công tác của Đội tuyên truyền phòng chống các tệ nạn xã hội, chống phân biệt đối xử với những người không may mắn nhiễm bệnh HIV/AIDS.