Supercup 50 Khoa Công nghệ Ô tô vô địch Cuộc thi "Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda" năm 2017

Đội Super cup 50 của Khoa Công nghệ Ô tô đã đạt chức vô địch Cuộc thi "Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda" năm nay và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu tại Nhật Bản vào tháng 10/2017 tới đây.

"Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda" là cuộc thi dành cho những đam mê về kỹ thuật và sáng tạo. Sau tám lần tổ chức, thu hút đông đảo sinh viên Việt Nam tham gia tranh tài, với chủ đề "Bạn có thể đi được bao nhiêm km chỉ với 1 lít xăng?", cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 181 đội thi trong đó có 153 đội thi nội dung xe tự chế và 28 đội thi nội dung xe thị trường. Xuất sắc vượt qua các ứng viên sáng giá, Đội Super cup 50 của Khoa Công nghệ Ô tô đã đạt chức vô địch và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu tại Nhật Bản vào tháng 10/2017 tới đây.

Supercup 50 Khoa Công nghệ Ô tô vô địch Cuộc thi `Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda` năm 2017

Supercup 50 Khoa Công nghệ Ô tô vô địch Cuộc thi "Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda" năm 2017.

Với hạng mục xe tự chế (Original type), bằng kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, cải tiến và chế tạo nâng cấp động cơ và khung vỏ cũng như kinh nghiệm lái xe, Đội Super cup 50 đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch với thành tích 1352.27km/1, đóng góp thêm vào bảng thành tích xuất sắc qua các năm với 3 chức vô địch, 1 giải Nhì,1 giải Ba và nhiều giải ý tưởng thiết kế.

Sự thành công của Supercup 50 Khoa Công nghệ Ô tô góp phần làm nên những thành tích trong các hoạt động phong trào nghiên cứu khoa học của học sinh sinh viên khoa công nghệ ô tô nói riêng và nhà trường nói chung. Sự đoàn kết, tập trung, say mê sáng tạo nghiên cứu khoa học để chung tay tạo ra các sản phẩm khoa học tiết kiệm nhiên liệu liệu, bảo vệ môi trường, sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ phía lãnh đạo khoa và nhà trường chính là chìa khóa để tạo nên sự thành công và thắng lợi của đội tuyển.