Tập huấn phòng chống HIV/AIDS

Nhằm phổ biến kiến thức cơ bản về HIV/AIDS cho các tuyên truyền viên, trong 2 ngày 18-19/8/2007, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn phòng chống HIV/AIDS cho 30 Cán bộ viên chức đại diện các đơn vị trong toàn Trường.

Buổi thứ nhất học viên được tập huấn các kiến thức cơ bản về HIV/AIDS, tác hại và cách phòng tránh. Tình hình HIV/AIDS ở Việt Nam và thế giới, cam kết của các tổ chức phi chính phủ, các nhà tài trợ trong việc phòng ngừa căn bệnh thế kỷ này.

Buổi thứ hai Chuyên gia của lớp nói về quyền lợi, nhiệm vụ của các tuyên truyền viên, phương pháp sư phạm của tuyên truyền viên,…

Qua đợt tập huấn các học viên đã nhận thức và hiểu biết đầy đủ hơn về các biểu hiện lâm sàng HIV/AIDS, tác hại và cách phòng trách căn bệnh thể kỷ này.

Đợt 2 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 25-26/8/2007 cho 30 học viên đại diện HSSV (ở tất cả các hệ đào tạo) và các Ủy viên Ban chấp hành Hội sinh viên Nhà trường.

Sau khi kết thúc khoá học, các tuyên truyền viên có trách nhiệm phổ biến sâu rộng kiến thức được học đến mọi người trong và ngoài trường về công tác phòng chống HIV/AIDS.