Tết trung thu “Vầng trăng cổ tích”

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, tối 2/10/2009, Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên phối hợp với Công Đoàn, Phòng CTHSSV, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế HaUI Aptech tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ viên chức nhà trường.

Tới dự có đ/c Trần Hữu Thể - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Nguyễn Văn Hậu - Chủ tịch Công Đoàn; đ/c Bùi Thị Ngân - Trưởng Ban Nữ công; đ/c Nguyễn Minh Tân - Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện Hội Sinh viên; trưởng/ phó các đơn vị trong Trường và đông đảo cán bộ, viên chức đưa con em đến tham dự.

Chương trình đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi với các tiết mục văn nghệ, trò chơi, đố vui, khiêu vũ do con em cán bộ viên chức trong Trường và các anh chị đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường biểu diễn.

Kết thúc chương trình, các bé đã được cùng nhau phá cỗ. Đêm Trung thu“Vầng trăng cổ tích”đã diễn ra thật lung linh, vui vẻ và để lại ấn tượng khó phai với các Bé.