Tiếp đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

Chiều ngày 20/8/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM).

Tiếp đoàn Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

Tiếp đoàn có TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo Trung tâm Đánh giá Kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp, phòng Hợp tác quốc tế. Tại buổi làm việc, CIEM cho biết hiện tại đang triển khai thực hiện cuộc nghiên cứu về “tác động kinh tế - xã hội của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam”. Việc nghiên cứu có sự phối hợp thực hiện với Học viện Ngoại giao và nhóm nghiên cứu về “địa kinh tế và khu vực Nam bán cầu” của trường Đại học Cologne - Cộng hòa liên bang Đức.

Hiện tại, CIEM mong muốn thông qua buổi làm việc với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ có thêm những góc nhìn toàn diện về hoạt động xã hội của doanh nghiệp FDI thuộc lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Những thông tin thu thập được sẽ góp phần tích cực cho nhóm nghiên cứu đưa ra kiến nghị thiết thực cho chính phủ Việt Nam trong việc xây dựng đề án cải cách giáo dục.