Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn ngành Thiết kế thời trang

Được sự hỗ trợ của Tổ chức Batik International (Cộng hòa Pháp), từ ngày 26/11 – 29/11/2012, Nhà Thiết kế thời trang người Pháp Jean-Luc François và bà Isabella Devaux sẽ bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cùng đại diện: giáo viên trường Mỹ thuật Công nghiệp, Cao đẳng Công nghệ Dệt – May thời trang Hà Nội và Nhà Thiết kế của 04 doanh nghiệp ngành May mặc thời trang.

Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn ngành Thiết kế thời trang
Nhà Thiết kế thời trang người Pháp Jean-Luc François

Khóa bồi dưỡng này được tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhằm mục đích học hỏi, trao đổi chuyên môn giữa Nhà Thiết kế thời trang Cộng hòa Pháp với giáo viên và một số Nhà Thiết kế thời trang Việt Nam; đồng thời giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn giữa giáo viên của các trường với Nhà Thiết kế thời trang tại các doanh nghiệp.

Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn ngành Thiết kế thời trang
Các học viên hào hứng tham gia khoá học

Các nội dung trao đổi xoay quanh về nghiên cứu xu hướng, phong cách thời trang; phát triển bền vững trong lĩnh vực dệt may thời trang và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.

Thông qua các bài giảng lý thuyết và bài tập thực hành, các học viên sẽ lĩnh hội thêm được kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.