Tổ chức ngày hội tuyển dụng cùng HOYA

Sáng 20/10 Công ty Hợp tác đào tạo và Xuất khẩu lao động thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Hoya Việt Nam tổ chức “ Ngày hội tuyển dụng 2008”.

Công ty TNHH Hoya Glass Disd Việt Nam (Doanh nghiệp 100% vốn của Nhật Bản) có trụ sở tại Khu công nghiệp Thăng Long-Đông Anh-Hà Nội. Tập đoàn HOYA là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm nền đĩa thuỷ tinh dùng cho ổ cứng máy tính.

Khoảng 500 sinh viên hệ Trung cấp, Công nhân các chuyên ngành kỹ thuật tốt nghiệp năm 2008 của Trường đã được nghe đại diện Công ty TNHH Hoya giới thiệu về Công ty, các vị trí tuyển dụng, chế độ đối với người lao động, giải đáp các câu hỏi của học sinh. Các sinh viên đã tham dự phỏng vấn, thi tuyển vào Công ty.

Trong những năm qua, đặc biệt từ năm 2008 đến nay, Công ty HTĐT&XKLĐ đã nhiều lần phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức “Ngày hội tuyển dụng”, “Ngày hội việc làm” thu hút hàng ngàn HSSV và nhiều công ty có nhu cầu tuyển dụng lao động (đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư của Nhật bản) tham dự. Thông qua đó các Công ty đã tuyển dụng được nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, đồng thời nhiều HSSV đã tìm được việc làm phù hợp với mức thu nhập ổn định.

Công ty tác đào tạo và Xuất khẩu lao động thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã và đang thực sự là cầu nối giữa HSV và các doanh nghiệp.