Tổ chức “Vui tết Trung thu” cho thiếu nhi

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, tối 28/9/2012, tại hội trường tầng 2 khu A, nhà trường đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” với chủ đề “Sắc màu tuổi thơ”.

Đến dự và chung vui chương trình có đ/c Hà Xuân Quang – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; đ/c Trần Ngọc Khánh – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện trưởng, phó các đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 em thiếu nhi cùng phụ huynh là cán bộ, viên chức đang công tác tại trường.

Chương trình đã diễn ra vui vẻ và hào hứng, mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi qua những tiết mục được Ban tổ chức dàn dựng công phu, ấn tượng như: múa lân, nhảy hiện đại, hài kịch…Qua các tiết mục, các em đã bộc lộ rõ được năng khiếu của mình và có thêm những người bạn mới.

Tổ chức “Vui tết Trung thu” cho thiếu nhi

Chương trình “Vui tết Trung thu”còn có phần đố vui có thưởng với những câu hỏi về Tết Trung thu đã thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi có mặt trong chương trình.

Nằm trong chương trình “Vui tết trung thu”, tối ngày 27, 28/9/2012 Ban tổ chức cũng đã tổ chức múa lân tại cơ sở 1 (khu A) và cơ sở 2 (khu B) của trường.

Chương trình “Vui tết trung thu – Sắc màu tuổi thơ” đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc tới các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh. Chương trình đã mang đến cho các em một Tết Trung thu đầm ấm và ý nghĩa.