Tọa đàm “Kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2012 về Thương mại điện tử và E-Learning”

Chiều 09/02/2012, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi Tọa đàm về Kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2012 về Thương mại điện tử và đào tạo trực tuyến (E-Learning).

Dự buổi Tọa đàm có lãnh đạo Cục TMĐT và CNTT, Ban Giám hiệu và trưởng, phó một số phòng, khoa, trung tâm thuộc trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, đại diện lãnh đạo một số trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài ngành Công Thương, đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp TMĐT, CNTT và các chuyên gia nước ngoài đến từ các doanh nghiệp CNTT,... và các cán bộ giảng dạy các môn học trong lĩnh vực kinh tế, TMĐT, CNTT tại các trường thuộc Bộ.

Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, TS. Trần Đức Quý phát biểu chào mừng các vị đại biểu, khách quý đã đến dự Hội nghị và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, đào tạo.

Tọa đàm “Kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2012 về Thương mại điện tử và E-Learning”

Hội thảo được tổ chức nhằm phổ biến, định hướng phát triển TMĐT, CNTT cũng như chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo, học liệu của Liên Hợp quốc và nhiều nước phát triển về đào tạo, giảng dạy TMĐT cho các nhà quản lý, giảng viên, sinh viên.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã cùng bàn bạc, trao đổi và thống nhất về kế hoạch phối hợp đào tạo năm 2012 về Thương mại điện tử và E-Learning. Trên cơ sở đó, Cục TMĐT và CNTT sẽ đề xuất với Bộ Công thương phê duyệt định hướng phát triển TMĐT, CNTT nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo TMĐT và ứng dụng đào tạo trực tuyến trong giảng dạy, học tập và quản lý.