Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tới thăm và làm việc

Sáng ngày 19/3/2014, TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia Nhật Bản, lãnh đạo trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tới thăm và làm việc

TS. Hà Xuân Quang trao đổi những vấn đề phía đoàn khách quan tâm

Đại diện đoàn khách, ông Lê Duy Cầu - Hiệu trưởng trường CĐ Nghề tỉnh Bìa Rịa Vũng Tàu đánh giá trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo lớn, uy tín và đã có nhiều thành công trong hợp tác quốc tế, đặc biệt là hợp tác đào tạo với Nhật Bản, chính vì vậy chuyến thăm là sự mong muốn của lãnh đạo trường CĐ Nghề tỉnh Bìa Rịa Vũng Tàu được học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề quan tâm.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng TS. Hà Xuân Quang nêu bật bề dày truyền thống 116 năm của Nhà trường, qua đó nhấn mạnh những thành tựu mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm phía Nhà trường đã tích lũy được trong tiến trình phát triển, cũng như trong quá trình tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia đến từ Nhật Bản thuộc tổ chức JICA.

Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tới thăm và làm việc

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường

Cuối buổi làm việc, đoàn đại biểu đã thăm quan cơ sở vật chất, thiết bị dạy nghề tại trung tâm Việt - Nhật và khoa Cơ khí trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.