Trưởng Ban Biên tập trang thông tin điện tử Nhà trường gửi thư chúc mừng các thầy cô giáo

Kính gửi các đồng chí cán bộ, giảng viên Nhà trường và bạn đọc trang thông tin điện tử Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Năm học 2005 - 2006, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đạt được những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực giáo dục đào tạo, thực tập kết hợp với sản xuất, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và xuất khẩu lao động. Quy mô và uy tín của Nhà trường ngày càng được mở rộng và nâng cao.

Trang thông tin điện tử của Trường đã luôn là cầu nối truyền tải thông tin về các hoạt động của Nhà trường đến bạn đọc gần xa, góp một phần nhỏ sức lực tạo nên thành công chung ấy.

Có được kết quả đó không thể không kể đến sự cộng tác, giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí cán bộ, giảng viên trong và ngoài trường.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban Biên tập, tôi xin trân trọng gửi tới toàn thể các thầy cô lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hạnh phúc!

Trưởng Ban Biên tập trang thông tin điện tử Nhà trường gửi thư chúc mừng các thầy cô giáo

Năm học 2006 - 2007 Ban Biên tập Website của Trường sẽ cố gắng nhiều hơn nữa nhằm đưa trang thông tin điện tử của Nhà trường ngày càng phát triển. Để làm được điều đó, chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt thành, hiệu quả hơn của toàn thể các thầy cô và bạn đọc.

Thay mặt Ban Biên tập

 TRƯỞNG BAN

Hà Xuân Quang