Trường Đại học Bách khoa Hàn Quốc thăm và làm việc tại trường

Sáng ngày 09/02/2017, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện một số đơn vị chức năng đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Bách khoa Hàn Quốc (KPU).

Trường Đại học Bách khoa Hàn Quốc thăm và làm việc tại trường

Đây là lần đầu tiên KPU cử đoàn công tác sáng thăm và làm việc tại trường. Hai bên đã cùng nhau giới thiệu về lịch sử, quá trình xây dựng và phát triển, cũng như chia sẻ và trao đổi thông tin về ngành nghề đào tạo, thế mạnh đào tạo cùng những điểm chung giữa hai trường.

Trên cơ sở của buổi làm việc đầu tiên, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân mong muốn trong tương lai, hai trường sẽ có được những thỏa thuận hợp tác nhất định, góp phần duy trì sự hợp tác bền chặt giữa Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc, cũng như góp phần tăng cường sự hợp tác giữa hai đất nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân đồng thời nhấn mạnh, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cam kết đảm bảo mọi điều điện tốt nhất để thúc đẩy sự hợp tác, cùng với KPU hướng tới xây dựng môi trường học tập quốc tế hiện đại lấy người học là trung tâm, phát huy sự chủ động, sáng tạo, góp phần đưa sinh viên Nhà trường tiếp cận gần hơn với nền giáo dục toàn cầu.