Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với Tokushin Group

Sáng ngày 6/3/2018, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có buổi ký thỏa thuận hợp tác với Tokushin Group, một doanh nghiệp có thế mạnh của Nhật Bản đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc.

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS. TS Trần Đức Quý – Hiệu trưởng Nhà trường đã dành thời gian giới thiệu chung về Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, đồng thời nhấn mạnh: “Hợp tác với Doanh nghiệp là một trong ba sứ mệnh quan trọng của Trường ĐHCNHN, và hiện nay nhà trường đã có sự hợp tác với trên 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước”.

PGS.TS. Trần Đức Quý – Hiệu trưởng Nhà trường cũng đánh giá cao Tokushin Group bởi những đóng góp cho xã hội cũng như đã có nhiều dự án kết nối với trường đại học để đào tạo nguồn nhân lực, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với Tokushin Group

Ký thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Công nghiệp Hà Nội với Tokushin Group

Cảm ơn sự đón tiếp từ phía nhà trường, đại diện Tokushin Group giới thiệu những thế mạnh của Công ty. Tokushin Group mang sứ mệnh hỗ trợ cho ngành công nghiệp xây dựng, phát triển hệ thống CNTT, ứng dụng vào công nghiệp kiến trúc. Với mong muốn kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản với các trường đại học , đào tạo nguồn kỹ sư chất lượng cao, tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, Tokushin Group nhấn mạnh: “Dự án Tokushin – Japan 50” sắp tới sẽ đưa 50 doanh nghiệp Nhật Bản sang trực tiếp gặp gỡ, tuyển chọn, hỗ trợ 100% đào tạo ngôn ngữ bước đầu để giúp sinh viên có đủ kỹ năng, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng”.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với Tokushin Group

PGS. TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Tokushin Group

Việc ký kết thoả thuận hợp tác là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác, phát triển bền vững trong tương lai giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với Tokushin Group.