Trường Đại học Quốc gia Bách khoa Liên bang Nga thăm và làm việc với Nhà trường

Chiều ngày 07/12/2016, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi làm việc với Trường Đại học Quốc gia Bách khoa Liên bang Nga.

Trường Đại học Quốc gia Bách khoa Liên bang Nga thăm và làm việc với Nhà trường

Cùng tiếp với Phó Hiệu trưởng còn có đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo, trung tâm Đào tạo quốc tế, trung tâm Đánh giá Kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Quốc gia Bách khoa Liên bang Nga cử đoàn công tác sang thăm và làm việc với nhà trường.

Hai bên cùng nhau giới thiệu về các ngành nghề đào tạo chung, riêng, trao đổi và chia sẻ về các hướng phát triển hợp tác trong tương lai cũng như những cơ hội học tập quốc tế dành cho sinh viên mỗi trường.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường hoan nghênh và khẳng định Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ cùng hợp tác, tạo mọi điều kiện thuận lợi để xây dựng mối quan hệ với Trường Đại học Quốc gia Bách khoa Liên bang Nga. TS. Bùi Thị Ngân đồng thời mong muốn, kết quả của buổi làm việc đầu tiên này sẽ là cơ sở để định hướng xây dựng và phát triển sự hợp tác lâu bền giữa hai cơ sở đào tạo.