Vụ Phát triển nguồn nhân lực - Bộ Công Thương đến thăm, làm việc với trường

Sáng 10/5/2013, đoàn công tác Vụ Phát triển nguồn nhân lực thuộc Bộ Công Thương do Vụ trưởng Phương Hoàng Kim làm trưởng đoàn đã đến làm việc với nhà trường về công tác thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2012 - 2013.

Vụ Phát triển nguồn nhân lực - Bộ Công Thương đến thăm, làm việc với trường

Tiếp và làm việc với Đoàn có TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân và lãnh đạo các đơn vị: phòng Tổ chức hành chính, Đào tạo, Hợp tác quốc tế, Tài chính kế toán.

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Trần Đức Quý báo cáo với Đoàn công tác về tình hình thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2012 - 2013, định hướng phát triển nhà trường trong thời gian tới và các giải pháp thực hiện.

Phát biểu tại buổi làm việc, Vụ trường Phương Hoàng Kim và các thành viên trong Đoàn công tác đánh giá cao kết quả nhà trường đạt được; đồng thời ủng hộ định hướng phát triển nhà trường trong thời gian tới. Trên cơ sở của buổi làm việc này, Đoàn công tác sẽ có những kiến nghị với Bộ Công Thương để giải quyết những vướng mắc, khó khăn về mặt cơ chế chính sách của các cơ sở đào tạo thuộc Bộ đang gặp phải hiện nay.