[vienhuyethoc] Hành động đẹp trong ngày Gia đình Việt Nam tại AEON Mall Hà Đông

Trong ngày 22/6, không gian Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông trở nên ấm áp và đầy yêu thương hơn bao giờ hết khi chương trình hiến máu “Giọt hồng gắn kết” chính thức diễn ra. Đây là một sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập AEON Mall Hà Đông và là món quà ý nghĩa chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

[laodongthudo] Trần Phương Nhung, từ giảng viên công nghệ thông tin đến ngôi vị Quán quân Giọng ca vàng dân ca trữ tình

Đam mê ca hát từ bé, nhất là dòng nhạc dân ca, nhưng Trần Phương Nhung không ngờ một ngày nào đó mình sẽ đoạt được danh hiệu Quán quân dòng nhạc dân ca trữ tình, Cuộc thi Giọng ca vàng Dân ca trữ tình & Bolero toàn quốc năm 2025. Từ sân chơi của niềm đam mê nghệ thuật đến vòng hào quang của chiến thắng như một giấc mơ.

[znews] Loạt thủ đoạn lừa đảo tấn công sinh viên, có người bị lừa tới 7,5 tỷ

Đối tượng lừa đảo mạo danh cơ quan công an, các trường đại học, Bộ GD&ĐT để tiếp cận nạn nhân, sau đó chiếm đoạt tài sản.

[hanoionline] Đào tạo nhân lực đáp ứng sự chuyển dịch của ngành xe

Các cơ sở đào tạo phải đổi mới chương trình giảng dạy để theo kịp nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành cơ khí ô tô.

[tuoitrethudo] "Cuộc đua khắc nghiệt" của nhiều người trẻ

Đằng sau ánh hào quang của những thành công sớm, các chức danh đáng mơ ước..., nhiều người trẻ đang sẵn sàng làm việc đến kiệt sức, để theo đuổi danh vọng, tiền bạc và những mục tiêu thăng tiến đầy tham vọng.

[dientuungdung] Chuyển đổi số bùng nổ trong tuyển sinh khối công nghệ - kỹ thuật 2025

Năm 2025 ghi dấu ấn mạnh mẽ của các trường công nghệ - kỹ thuật trong ứng dụng chuyển đổi số vào tuyển sinh. Những đổi mới về ngành đào tạo, phương thức xét tuyển và công nghệ thông tin tạo thuận lợi cho thí sinh, đáp ứng nhu cầu nhân lực thời 4.0.

[giaoduc] Việt Nam phủ sóng 5G, SV Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông có nhiều cơ hội

GDVN -Sinh viên không chỉ được học tập lý thuyết chuyên sâu, mà còn có cơ hội thực hành, nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm, xưởng thực tập được trang bị hiện đại.

[brandsvietnam] Chính thức mở đơn tham dự Đêm chung kết Cuộc thi Marketing Journey 2025: “Vọng Lĩnh”

Marketing Journey là cuộc thi học thuật dành cho các bạn sinh viên, được tổ chức bởi câu lạc bộ Marketing HaUI - Trường Kinh tế - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Được xây dựng trên nền tảng vững chắc của Mùa đầu tiên, hành trình Mùa Hai chính thức trở lại, hứa hẹn bùng nổ những trải nghiệm mới mẻ và khơi dậy khát vọng chinh phục đỉnh cao marketing trong cộng đồng sinh viên.

[congluan] Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội cảnh báo về lừa đảo tuyển sinh, du học giả

(CLO) Dấu hiệu lửa đảo là yêu cầu sinh viên phải chứng minh số dư tài khoản lớn cho một chương trình được quảng cáo là “tài trợ 100%”. Đây là thủ đoạn nhằm chiếm đoạt tài sản.

[nhandan] Nâng cao khả năng hoạt động thực tế của nhân lực du lịch

Nhiều năm qua, việc đào tạo nguồn nhân lực du lịch ở Việt Nam vẫn thiên về lý thuyết, thiếu thực hành dẫn đến khả năng tiếp cận thực tế, thích nghi với môi trường làm việc của người lao động chưa cao. Để từng bước thay đổi, một số mô hình mới đã được triển khai nhằm gia tăng năng lực “thực chiến” cho đội ngũ này.

[thuonghieucongluan] HaUI hưởng ứng tháng hành động An toàn thực phẩm năm 2025

An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề cấp thiết, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong môi trường giáo dục như Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) – nơi có trên 35 nghìn viên chức, người lao động, học viên, sinh viên học tập và làm việc.