Hội thảo "Quản trị trong thực tiễn - Bí quyết phát triển bền vững"

Chiều ngày 21/11/2016, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản trị Châu Á – Công ty TNHH Minami Fuji tổ chức buổi hội thảo "Quản trị trong thực tiễn - Bí quyết phát triển bền vững". Hội thảo thu hút sự quan tâm của các giảng viên đến từ khoa Quản lý kinh doanh và các doanh nghiệp trong nước và Nhật Bản.

Diễn giả của hội thảo là Giáo sư Sakamoto Koji - Giáo sư Trường Đại học Hosei, Chuyên gia Bộ Kinh tế, Thương Mại và Công nghiệp Nhật Bản, Cố vấn cao cấp của Sam Sung. Ông có kinh nghiệm làm việc với hơn 7000 doanh nghiệp và là tác giả của bộ sách bán chạy tại Nhật "Những công ty tôi muốn tán dương nhất ở Nhật Bản".

Hội thảo `Quản trị trong thực tiễn - Bí quyết phát triển bền vững`

Hội thảo "Quản trị trong thực tiễn - Bí quyết phát triển bền vững"

Hội thảo đem đến góc nhìn đa chiều về xu hướng quản trị trên thế giới, đi sâu phân tích "bí quyết phát triển bền vững" cũng như những giá trị cốt lõi của "quản trị đúng đắn" và cơ hội kết nối networking, xúc tiến hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp Nhật Bản, từ đó giúp các giảng viên Nhà trường thêm cơ hội nâng cao kiến thức thực tiễn, bám sát nhu cầu đào tạo mà xã hội đòi hỏi.