Hội thảo cơ hội việc làm cho sinh viên khoá 9 của Foxconn

Chiều ngày 22/09/2016, Tập đoàn KHKT Hồng Hải - Foxconn và Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp tổ chức Hội thảo cơ hội việc làm cho sinh viên K9.

Tập đoàn KHKT Hồng Hải - Foxconn đã tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp các sinh viên khoá 9 thuộc các chuyên ngành Tự động hóa, CNKT Cơ khí, Cơ điện tử, Tự động hóa, Điện tử, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm có nhu cầu làm việc tại tập đoàn.

Hội thảo cơ hội việc làm cho sinh viên khoá 9 của Foxconn

Hội thảo cơ hội việc làm cho sinh viên khoá 9 của Foxconn

Khi tham gia chương trình, sinh viên được tài trợ toàn bộ học phí học tập tại trường trong 02 năm học (Mỗi kỳ 4 triệu đồng); miễn phí đào tạo tiếng Trung, đào tạo các kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật chuyên sâu; thực tập tại Nhà máy Foxconn và hưởng chế độ như nhân viên. Đặc biệt những sinh viên học tập xuất sắc sẽ được nhận học bổng của tập đoàn. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được nhận vào làm việc tại tập đoàn.

Hội thảo cơ hội việc làm cho sinh viên là một trong những hoạt động bổ ích do Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhằm tạo cơ hội cho sinh viên của Trường có việc làm ổn định, phù hợp với ngành, chuyên ngành được đào tạo.