Tổ chức hội thảo "Cơ hội việc làm tại Công ty Formosa Hà Tĩnh”

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, trong 2 ngày 19 và 20/12/2012, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh tổ chức Hội thảo việc làm và tuyển dụng nhân tài vào làm việc tại Công ty.

Tổ chức hội thảo `Cơ hội việc làm tại Công ty Formosa Hà Tĩnh”

Hội thảo thu hút đông đảo sinh viên Đại học các ngành thuộc khóa 4 của trường tham dự. Sinh viên đã được nghe đại diện Công ty giới thiệu về Công ty Formosa Hà Tĩnh và các vị trí tuyển dụng.

Tiếp đó, sinh viên có nguyện vọng dự tuyển vào Công ty sẽ làm bài kiểm tra. Căn cứ trên kết quả kiểm tra, Công ty Formosa Hà Tĩnh tổ chức phỏng vấn các ứng viên dự tuyển.

Đây là cơ hội tốt để sinh viên của trường tìm kiếm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Hiện tại, có nhiều sinh viên của trường đang làm việc và phát huy tốt năng lực tại Công ty Formosa.

Lãnh đạo Tập đoàn Formosa đánh giá cao chất lượng đào tạo của trường và lựa chọn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong số các trường Đại học mà hàng năm Tập đoàn sẽ tuyển chọn sinh viên để bổ sung nhân lực cho sự phát triển của Tập đoàn.