Bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Bắc Từ Liêm

Trong ngày 22/6/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đảm bảo cho cuộc bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Bắc Từ Liêm được diễn ra theo đúng trình tự các quy định.

Bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Bắc Từ Liêm

TS. Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bỏ lá phiếu bầu cử

Bầu cử bổ sung đại biểu HĐND cấp quận, Quận Bắc Từ Liêm là nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong quận, đồng thời cũng là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị nhằm kiện toàn tổ chức, duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND, UBND. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị đóng trên địa bàn quận, đã tham gia thực hiện tốt các công tác chuẩn bị, đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra bầu cử.

Bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Bắc Từ Liêm

Sinh viên Nhà trường tham gia bỏ phiếu tại khu B

Theo ghi nhận, buổi lễ khai mạc tại các điểm bỏ phiếu Nhà trường được diễn ra trang trọng. Ngay sau đó, hoạt động bỏ phiếu được thực hiện theo đúng các quy định. Sinh viên, học sinh Nhà trường có mặt từ rất sớm để tham gia thực hiện quyền công dân.

Bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Bắc Từ Liêm

Trong cuộc bầu cử bổ sung của quận Bắc Từ Liêm, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có 02 điểm bỏ phiếu tại khu A và 01 điểm bỏ phiếu tại khu B. Cả ba điểm bỏ phiếu đều được bố trí hợp lý, thuận tiện cho cử tri tham gia bỏ phiếu.