Bế giảng hai lớp đào tạo ngắn hạn thuộc Dự án HaUI-JICA

Chiều ngày 09/12/2016, Dự án HaUI-JICA Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi bế giảng hai lớp đào tạo ngắn hạn là Thiết kế cơ khí trong môi trường Solidworks và Mạng truyền thông công nghiệp.

Đây là hai lớp đào tạo ngắn hạn thuộc khóa đào tạo bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề lần thứ 8 (TOT 8) được tổ chức tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Bế giảng hai lớp đào tạo ngắn hạn thuộc Dự án HaUI-JICA

Thiết kế cơ khí trong môi trường Solidworks

Tham gia lớp học là các học viên đến từ Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, Trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II, Trường Cao đẳng nghề Giao thông vận tải TW2 và đặc biệt là các giáo viên, giảng viên đến từ khoa Cơ khí, khoa Điện tử và trung tâm Việt - Nhật Nhà trường.

Bế giảng hai lớp đào tạo ngắn hạn thuộc Dự án HaUI-JICA

Lớp Mạng truyền thông công nghiệp

Sau một tuần học tập trung, tích cực, 100% học viên đạt điều kiện hoàn thành các nội dung học tập và nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại buổi bế giảng, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm, thái độ học tập tích cực của các học viên tham gia khóa học, đồng thời bày tỏ mong muốn những kiến thức của khóa học sẽ góp phần hỗ trợ tích cực các học viên trong quá trình làm việc thực tế.