Buổi làm việc của Đoàn khảo sát xây dựng bộ tiêu chuẩn nghề

Sáng ngày 27/5/2015, TS. Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát xây dựng bộ tiêu chuẩn nghề chung cho ba quốc gia: Việt Nam, Philippines và Australia đối với hai nghề: Cắt gọt kim loại và Ô tô.

Đoàn khảo sát gồm các đại diện đến từ Sở Giáo dục và đào tạo Úc, Tổ chức phát triển kỹ năng Úc (MSA) và Cơ quan phát triển giáo dục kỹ thuật và kỹ năng Philippines (Tesda) lần đầu tới thăm trường.

Buổi làm việc của Đoàn khảo sát xây dựng bộ tiêu chuẩn nghề

Buổi làm việc còn có sự tham dự của các đại diện đến từ Phòng Đào tạo, khoa Công nghệ Ô tô, Trung tâm Đánh giá kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp.

Qua thực tế thăm quan và nghe giới thiệu, bà Carrie Roche - đại diện cho Đoàn bày tỏ sự ấn tượng về cơ sở vật chất, hệ thống máy kỹ thuật phục vụ đào tạo tại các xưởng thực hành, và cho biết thêm chuyến thăm cùng những khảo sát thực tế tại trường góp phần quan trọng để Đoàn xây dựng thành công bộ tiêu chuẩn nghề chung cho ba quốc gia: Việt Nam, Philippines và Australia đối với hai nghề: Cắt gọt kim loại và Ô tô.

Bên cạnh đó, bà Carrie Roche cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của các đơn vị trong trường đồng thời hy vọng chuyến thăm là tiền đề tốt để hai bên duy trì sự hợp tác, phát triển trong tương lai.