Hội thảo "Xu hướng thời trang và vật liệu mới"

Sáng ngày 26/5/2015, hội thảo "Xu hướng thời trang và vật liệu mới" do khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang phối hợp thực hiện cùng Viện thiết kế Thời trang đã diễn ra thành công với sự tham dự của nhà thiết kế thời trang giày nổi tiếng người Italy - Giorgio Gadina.

Hội thảo `Xu hướng thời trang và vật liệu mới`

Toàn cảnh buổi hội thảo.

Tham dự hội thảo có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường - TS.Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng, khách mời đến từ Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội bán lẻ Việt Nam, Viện Da giầy Việt Nam, các giảng viên đại học, cao đẳng và các nhà thiết kế, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.

Hội thảo `Xu hướng thời trang và vật liệu mới`

Nhà thiết kế thời trang Giorgio Gadina

Đến với hội thảo, giảng viên và sinh viên Nhà trường được tiếp cận với những kiến thức cơ bản về các phong cách thời trang trên thế giới, thiết kế giày kiểu Italy, nghiên cứu, tạo mẫu các loại giày da, giày thể thao…được nhà thiết kế Giorgio Gadina giới thiệu chi tiết. Hội thảo là cơ hội dành cho Nhà trường gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, đồng thời cũng là dịp để giới thiệu và quảng bá một trong những lĩnh vực đào tạo của Nhà trường.