Đoàn Cán bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm và làm việc với Trường

Sáng 5/10/2007, Thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bành Tiến Long dẫn đầu đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm và làm việc với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường Hoàng Văn Điện, các đồng chí Phó Hiệu trưởng và trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm trong toàn trường.

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, đ/c Hoàng Văn Điện đã báo cáo những kết quả trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt được trong năm học 2006 - 2007, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2007 - 2008 và kết quả thực hiện các cuộc vận động "hai không" trong giáo dục đào tạo và "đào tạo theo nhu cầu xã hội" .

Tiếp đó, đ/c Thứ trưởng, các đ/c Vụ trưởng và Vụ phó của Bộ đã có thời gian tiếp xúc, trao đổi với các đ/c trong Ban lãnh đạo Nhà trường và các đ/c trưởng, phó các đơn vị trong Trường về các nội dung: Chuẩn bị đội ngũ, cơ sở vật chất cho sự phát triển; Đào tạo, nghiên cứu khoa học; hợp tác quốc tế, công tác học sinh - sinh viên; công tác tài chính ...

Đoàn Cán bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm và làm việc với Trường

Đồng chí Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ lãnh đạo, các thầy cô giáo và các em sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong những năm qua, đặc biệt là từ khi trường được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định nâng cấp từ trường Cao đẳng lên Đại học vào năm 2005.

Đồng chí nhấn mạnh những công việc Nhà trường cần tập trung tiến hành trong thời gian tới và mong muốn thầy, trò trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với bề dày truyền thống 109 năm xây dựng và phát triển, tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động " hai không" và đào gắn với nhu cầu của xã hội đặc biệt nhu cầu của các doanh nghiệp.