Đoàn công tác Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ Giáo dục & Đào tạo thăm và làm việc với trường

Thực hiện chương trình công tác năm 2013, sáng 13/5/2013, đoàn công tác Cục Đào tạo với nước ngoài thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo do TS. Nguyễn Thị Thanh Minh – Phó Cục trưởng làm trưởng Đoàn đã đến thăm và kiểm tra các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của nhà trường.

Đoàn công tác Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ Giáo dục & Đào tạo thăm và làm việc với trường

Tiếp và làm việc với Đoàn có TS. Trần Đức Quý – Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân, lãnh đạo phòng: Đào tạo, Hợp tác quốc tế, khoa Đào tạo hợp tác quốc tế.

Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, TS. Trần Đức Quý đã giới thiệu với Đoàn về trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, hoạt động hợp tác quốc tế và định hướng chiến lược phát triển nhà trường trong thời gian tới.

Tiếp đó, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân đã báo cáo với Đoàn công tác về các chương trình đào tạo với nước ngoài của trường giai đoạn 2011-2012; những thuận lợi, khó khăn trong quá trình liên kết đào tạo và một số kiến nghị.

Đoàn công tác nhất trí với bản báo cáo về hoạt động các chương trình đào tạo với nước ngoài của trường; đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện chặt chẽ hơn nữa quy định về hoạt động này. Sau buổi làm việc, Đoàn công tác sẽ báo cáo với Bộ Giáo dục và Đào tạo về các kiến nghị của nhà trường để Bộ có những điều chỉnh về chính sách, quy định phù hợp hơn nhằm giúp các trường nói chung và Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng tổ chức quản lý, thực hiện các chương trình liên kết với nước ngoài hiệu quả hơn.