Đoàn công tác Nhà trường thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt

Ngày 19/11/2014, đoàn công tác nhà trường do TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện các đơn vị: phòng KHCN, khoa Cơ khí, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển và Chuyển giao Công nghệ, Trung tâm Việt Nhật, đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt (tỉnh Bắc Ninh).

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác nhà trường có ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Công ty và một số đồng chí lãnh đạo Công ty.

Đoàn công tác Nhà trường thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt
Đoàn công tác nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi về khả năng hợp tác giữa Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong các dự án nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và đào tạo cung ứng nguồn nhân lực.

Đoàn công tác Nhà trường thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt
Tổng Giám đốc Trần Anh Vương giới thiệu với đoàn công tác nhà trường
về sản phẩm chế tạo của Công ty

Công ty cổ phần Công nghệ Bắc Việt là một thành viên quan trọng của BACVIET GROUP, được thành lập từ tháng 07/2008 và chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ tháng 03/2010. Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty là chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí như ống hộp thép, giàn giáo..., chế tạo khuôn ép nhựa và sản phẩm nhựa chính xác phục vụ cho các công ty như Canon, Samsung, Panasonic...

Cuối buổi làm việc, Đoàn công tác nhà trường đã thăm quan Công ty và kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại đây.