Đoàn đại biểu hiệp hội kinh tế quốc tế tỉnh SHIZUOKA Nhật Bản thăm trường ĐHCN Hà Nội

Sáng 13/02/2006 đoàn đại biểu hiệp hội kinh tế quốc tế tỉnh Shizuoka Nhật Bản đã đến thăm trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

 

Đoàn gồm 35 người do ông Shuji Nagata làm trưởng đoàn.

Tại buổi toạ đàm, ông Hoàng Văn Điện - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về các hoạt động, qui mô, ngành nghề và kết quả đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong thời gian qua. Hiệu trưởng cũng bày tỏ lời cảm ơn Đoàn đã đến thăm Trường, đồng thời mong muốn xây dựng quan hệ hợp tác với các công ty, doanh nghiệp của hiệp hội kinh tế tỉnh Shuizuoka về đào tạo và cung cấp lao động kỹ thuật.

Đoàn đã thăm xưởng thực tập và dự giờ thực hành tại Trung tâm Việt - Nhật.

Ông Shuji Nagata thay mặt đoàn cảm ơn các đồng chí lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã dành cho Đoàn sự đón tiếp thân thiện.

Qua chuyến thăm này, bản thân ông trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn cũng mong muốn hợp tác với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội về đào tạo và cung cấp nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp tỉnh Shizuoka.

Chuyến thăm trường Đại học Công nghiệp Hà Nội của Đoàn Hiệp hội kinh tế quốc tế tỉnh Shizuoka Nhật Bản đã thành công tốt đẹp.