Đoàn dự thi tay nghề ASEAN VI trường ĐH Công nghiệp Hà Nội dự Lễ tuyên dương

Vượt lên 9 nước trong Cuộc thi tay nghề ASEAN lần thứ 6, Việt Nam lần thứ hai xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn với 13 Huy chương (6 Vàng, 2 Bạc, 5 đồng) và 6 chứng chỉ xuất sắc. Với thành tích đó, tối qua tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Bộ lao động Thương binh & Xã hội tổ chức trọng thể Lễ tuyên dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Hai sinh viên Hoàng Minh Tuấn và Nguyễn Văn Dũng tự hào đã mang về cho tổ Quốc, choTrường Đại học Công nghiệp Hà Nội hai tấm Huy chương vàng danh giá.

Tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, trước sự có mặt đông đủ của đại diện các Bộ, Ban, ngành, các tổ chức chính trị, xã hội, các thầy cô giáo và các bạn học sinh sinh viên; chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã nhiệt liệt chúc mừng và khen ngợi thành tích Đoàn Việt Nam đạt được.

Cùng với 4 thí sinh đạt HCV, Hoàng Minh Tuấn và Nguyễn Văn Dũng đã tự hào bước lên đài vinh quang nhận Bằng khen của thủ tướng Chính phủ.

Khoa Công nghệ Điện tử của Trường vinh dự là một trong 6 tập thể được Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Nguyễn Thị Hằng tặng Bằng khen.

Ghi nhận công sức khổ luyện cho các thí sinh, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH đã tặng Bằng khen cho 15 cá nhân, trong đó có Thầy Phạm Xuân Khánh - trưởng khoa Điện tử và thầy Hà Quang Thanh - chuyên gia hướng dẫn kỹ thuật.

Nhân dịp này Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Huân chương Lao động sáng tạo; Trung ương Đoàn tặng Huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo cho 13 thí sinh đạt giải.

Ngoài các phần thưởng trên, 4 thầy trò khoa Công nghệ Điện tử còn được Công ty TNHH Thương mại và phát triển công nghệ Hoàng Thành tặng 01 bộ máy vi tính trị giá 10.000.000 đồng; Công ty TOEIC tặng hai bộ giáo trình kèm đĩa; công ty Sony Việt Nam tặng 2 tivi 21 inch cho Tuấn và Dũng.

Đoàn dự thi tay nghề ASEAN VI trường ĐH Công nghiệp Hà Nội dự Lễ tuyên dương

Với tất cả những thành quả đạt được, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH tặng Bằng khen tập thể có phong trào tổ chức thi tốt.