Hiệu trưởng chúc mừng nữ công chức, viên chức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chiều ngày 08/3/2016, PGS.TS. Trần Đức Quý - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã có gặp mặt và chúc mừng Ban nữ công nhân Nhà trường - đại diện cho tập thể nữ công chức, viên chức đang làm việc tại trường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Lãnh đạo Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, làm việc của nữ công chức, viên chức Nhà trường. Qua đó nêu bật những đóng góp tích cực của chị, em trong các phong trào xây dựng khối đoàn kết và phát triển Nhà trường vững mạnh, đặc biệt đi đầu là Ban nữ công, tổ chức đại diện cho nữ công chức, viên chức Nhà trường.

Hiệu trưởng chúc mừng nữ công chức, viên chức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

PGS.TS. Trần Đức Quý tặng hoa Ban nữ công Nhà trường.

Buổi gặp mặt là sự quan tâm mà tập thể Lãnh đạo Nhà trường dành cho Ban nữ công nói riêng và nữ công chức, viên chức, nữ sinh trong toàn trường nói chung.

Đồng chị Đỗ Huyền Cư, đại diện cho Ban nữ công cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường và xin hứa phát huy thế mạnh của phái nữ, tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống Nhà trường, đoàn kết, gắn bó để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.