Hội thảo lấy ý kiến góp ý nội dung, hình thức tập huấn kiểm tra đánh giá cho giảng viên ngoại ngữ khối các trường kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề

Chiều ngày 22/10/2015, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Ban quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 tổ chức buổi hội thảo lấy ý kiến góp ý nội dung, hình thức tập huấn kiểm tra đánh giá cho giảng viên ngoại ngữ khối các trường kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề. Chủ trì hội thảo là TS. Vũ Thị Tú Anh - Phó Vụ trưởng vụ Giáo dục Trung học, Phó trưởng Ban thường trực Ban quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.

Hội thảo lấy ý kiến góp ý nội dung, hình thức tập huấn kiểm tra đánh giá cho giảng viên ngoại ngữ khối các trường kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề

TS. Vũ Thị Tú Anh - Phó Vụ trưởng vụ Giáo dục Trung học, Phó trưởng Ban thường trực Ban quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 chủ trì hội thảo.

Nhấn mạnh đến công tác tập huấn kiểm tra đánh giá cho giảng viên ngoại ngữ khối các trường kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề, Phó Vụ trưởng Vũ Thị Tú Anh cho biết: khối các trường kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề có những điểm khác biệt nhất định, vì vậy việc tập huấn kiểm tra đánh giá cho đội ngũ giảng viên ngoại ngữ trong khối cũng cần có những phù hợp riêng, do đó để xác định rõ nội dung tập huấn, chất lượng tập huấn, hình thức truyền tải, kết quả tập huấn áp dụng được chuẩn đầu ra tiệm cậm với nhu cầu của xã hội... rất cần sự góp ý, đánh giá, bổ sung của các chuyên gia, nhà khoa học, nhà giáo.

Trên cơ sở báo cáo trình bày dự thảo chương trình tập huấn về kiểm tra đánh giá cho giáo viên tiếng Anh của các trường khối kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề của TS. Trần Thị Duyên - giảng viên khoa Ngoại ngữ Nhà trường, hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, bổ sung, đánh giá của các chuyên gia, nhà khoa học; từ đó, cùng hướng tới mục tiêu chung xây dựng được nội dung, hình thức tập huấn kiểm tra đánh giá cho đội ngũ giảng viên ngoại ngữ khối các trường kinh tế, kỹ thuật và dạy nghề trên cả nước.