Khai giảng các khóa đào tạo, bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề đợt 3

Sáng ngày 11/5/2015, buổi lễ Khai giảng các khóa đào tạo, bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề đợt 3 thuộc Dự án HaUI-JICA với 03 khóa: Kỹ thuật lập trình và vận hành trung tâm gia công; Bảo dưỡng hệ thống Điện cho các máy vạn năng; Điều khiển PLC và biến tần của hãng Mitsubishi đã diễn ra.

Khai giảng các khóa đào tạo, bồi dưỡng giáo viên kỹ thuật dạy nghề đợt 3

Gần 40 học viên đến từ hơn 10 đơn vị đào tạo nghề trên cả nước tham gia ba khóa đào tạo đầu tiên trong đợt 3.

Đợt 3 được tổ chức trong năm 2015, thực hiện trong thời gian từ 11/5 đến 29/5 bao gồm 05 khóa đào tạo: Kỹ thuật lập trình và vận hành trung tâm gia công; Bảo dưỡng hệ thống Điện cho các máy vạn năng; Điều khiển PLC và biến tần của hãng Mitsubishi; Bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng; Ứng dụng PLC và mạng truyền thông công nghiệp.

Mỗi khóa có thời gian đào tạo, bồi dưỡng trung bình từ một đến hai tuần. TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh Nhà trường sẽ đảm bảo các điều kiện để học viên tham gia các khóa học đạt được kết quả tốt nhất.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, ngài Yorio Kanemaru - Cố vấn trưởng Dự án HaUI-JICA và ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm Đánh giá kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp đã phát biểu và công bố Quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về việc khai giảng các khóa đào tạo trong năm 2015.