Khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn cho học viên công ty TNHH DENSO

Sáng 07/01/2014, tại phòng Hội thảo tầng 2, nhà trường tổ chức khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn cho học viên Công ty TNHH DENSO Việt Nam.

Đến dự lễ khai giảng, về phía Công ty TNHH DENSO Việt Nam có ông Nishiyama - Trưởng dự án Viện đào tạo kỹ năng nghề Denso, cán bộ phụ trách bộ phận Đào tạo và 09 học viên của Viện đào tạo kỹ năng nghề DENSO Việt Nam. Về phía nhà trường có TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng, đại diện: cán bộ, giảng viên Trung tâm Việt Nhật, phòng Đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, ông Nishiyama cảm ơn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã giúp đỡ Công ty Denso đào tạo các Modul: Vận hành máy Tiện, Vận hành máy Phay, Vận hành CNC, Đo 3D cho các học viên của Viện. Ông Nishiyama mong muốn các học viên sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm của trường đào tạo kỹ năng nghề cũng như các nội quy, an toàn tại xưởng thực hành.

Khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn cho học viên công ty TNHH DENSO
Học viên tham gia khoá học

Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường, TS. Hà Xuân Quang cảm ơn Công ty DENSO đã có nhiều chương trình hợp tác với Đại học Công nghiệp Hà Nội trong thời gian vừa qua và mong muốn Viện đào tạo kỹ năng nghề DENSO Việt Nam sẽ đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của DENSO.

Nhà trường đã chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị, nội dung chương trình đào tạo, tài liệu giảng dạy đáp ứng theo yêu cầu của công ty. Nhằm đạt được kết quả cao cho khoá học, nhà trường đã cử các giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo cũng như đã từng tham gia đào tạo nhiều khóa học cho các doanh nghiệp để giảng dạy cho các học viên.

Kết thúc buổi khai giảng, các học viên đã tham gia khóa học Tiện cơ bản. Chương trình đào tạo cho học viên của Công ty DENSO tại Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ kết thúc vào ngày 19/3/2014.