Khai giảng lớp Bảo dưỡng hệ thống điện và Bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng

Trong khuôn khổ của Dự án Tăng cường năng lực đào tạo giáo viên kỹ thuật dạy nghề tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI – JICA), sáng ngày 21/7/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khai giảng lớp Bảo dưỡng hệ thống điện cho các máy vạn năng và Bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng, dành cho giáo viên dạy nghề tại Việt Nam.

Tham gia khoá học đợt này có 21 học viên là giáo viên đến từ 07 cơ sở đào tạo nghề trên toàn quốc. Khoá học có sự tham gia giảng dạy và truyền thụ kiến thức của các chuyên gia đến từ tổ chức JICA (Nhật Bản) và các giảng viên dày dặn kinh nghiệm của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Khai giảng lớp Bảo dưỡng hệ thống điện và Bảo dưỡng hệ thống cơ khí cho các máy vạn năng

TS. Hà Xuân Quang, phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Hà Xuân Quang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Mục tiêu của khoá đào tạo là trang bị và bồi dưỡng cho học viên tham gia khoá học những kiến thức và kỹ năng cơ bản về công tác bảo dưỡng hệ thống điện và bảo dưỡng hệ thống cơ khí dành cho các máy vạn năng dựa trên những yêu cầu từ thực tế”. Tuỳ theo nhu cầu, các học viên sẽ đăng ký tham gia một trong hai nội dung đào tạo. Ngoài ra, thông qua khoá học, các học viên sẽ được trao đổi về kinh nghiệm tổ chức lớp học, kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy, từ đó mỗi học viên sẽ có được hướng triển khai phù hợp tại từng đơn vị công tác.

Các lớp học sẽ bắt đầu từ ngày 21/7/2014 và kết thúc vào ngày 25/7/2014.