Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với ông Cho Won Sang

Sáng ngày 01/7/2014, buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và ông Cho Won Sang đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với ông Cho Won Sang

Ông Cho Won Sang với kinh nghiệm gần 29 năm làm việc tại tập đoàn Samsung Electronics, trong đó có gần 10 năm giữ cương vị Phó chủ tịch và cố vấn của tập đoàn, hiện tại đang là giáo sư thỉnh giảng khoa Điện tử trường Dongguk (Hàn Quốc), sẽ trở thành giảng viên thỉnh giảng của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, tham gia các hội thảo/bài giảng miễn phí cho sinh viên, cán bộ quản lý và giảng viên. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của mình, ông sẽ tư vấn và kết nối Nhà trường với doanh nghiệp, đặc biệt với các tập đoàn, công ty và tổ chức đến từ Hàn Quốc, thúc đẩy hoạt động đào tạo hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học. Ông sẽ chính thức nhận nhiệm vụ mới tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội từ ngày 01/7/2014.

Về phần mình, ông Cho Won Sang cho biết sẽ phát huy tối đa năng lực để cống hiến cho Nhà trường. Ông cho biết thêm hiện đang đàm phán với một tập đoàn lớn về đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu tại Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đại diện cho Lãnh đạo trường, TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng, cảm ơn những tình cảm thiện chí mà ông Cho Won Sang đã dành cho trường và hy vọng sự ghi nhớ hợp tác này sẽ càng thắt chặt thêm mối quan hệ giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với các tổ chức, tập đoàn của Hàn Quốc, đồng thời mong muốn ông Cho Won Sang sẽ yên tâm làm việc, nghiên cứu và cống hiến lâu dài cho trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.