Ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo ( Nhật Bản)

Sáng ngày 10/10/2016, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã ký bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo (Nhật Bản).

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo ( Nhật Bản)

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo

Bản ghi nhớ hợp tác nêu rõ các nội dung nhằm tạo điều kiện thuận lợi để triển khai và thúc đẩy các chương trình hợp tác trong nghiên cứu khoa học và đào tạo. Biên bản ghi nhớ được hai bên thực hiện trên cơ sở thiện chí, bình đẳng, cùng có lợi, không phân biệt đối xử, tuân thủ quy định pháp luật quốc gia và phù hợp với thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên.

Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác phát triển giữa Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Trường Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo. Việc đạt được các thoả thuận hợp tác phát triển với Trường Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo sẽ đem lại những cơ hội học tập thiết thực cho sinh viên Nhà trường trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Hai bên cũng kỳ vọng bản ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra bước phát triển mới trong lĩnh vực đào tạo giữa hai cơ sở nói riêng và giữa Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với các đối tác Nhật Bản nói chung trong nhiệm vụ đào tạo, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển xã hội.