Lễ Khai giảng đào tạo thạc sĩ - khoá 4 (2014-2016) và trao bằng thạc sĩ khoá 2 (2012-2014)
Sáng ngày 20/12/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi lễ Khai giảng đào tạo thạc sĩ - khoá 4 (2014-2016) và trao bằng thạc sĩ khoá 2 (2012-2014). Tham dự buổi lễ có đại diện Giám hiệu, Đảng uỷ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng, khoa chức năng cùng các học viên tốt nghiệp và các tân học viên của niên khoá mới.
TS.Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Trong đợt trao và nhận bằng hôm nay, 24 học viên đều thuộc chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí. Tại buổi lễ đại diện Ban Giám hiệu, TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 24 học viên đã nỗ lực hoàn thành khoá đào tạo, đồng thời tuyên bố khai giảng và chào mừng các học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đầu vào và trở thành tân học viên của khoá đào tạo thạc sĩ niên khoá 2014-2016.
24 học viên đã hoàn thành khóa đào tạo thạc sĩ tại trường.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho các giảng viên tham gia đào tạo trình độ thạc sĩ, TS. Vũ Minh Tân - Phó trưởng khoa Khoa CN Hoá chia sẻ: đào tạo trình độ thạc sĩ nhằm giúp cho học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức ngành, chuyên ngành; tăng cường kiến thức liên ngành; có kiến thức chuyên sâu trong một lĩnh vực khoa học chuyên ngành hoặc kỹ năng vận dụng kiến thức đó vào hoạt động thực tiễn nghề nghiệp; có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc ngành, chuyên ngành được đào tạo.Phía các giảng viên tham gia chương trình đào tạo sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng các học viên trong quá trình nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức chuyên ngành.
TS. Trần Đức Quý và TS. Phạm Văn Bổng chúc mừng học viên tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 2.
Chương trình đào tạo thạc sĩ tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được xây dựng theo định hướng nghiên cứu, cung cấp cho người học những kiến thức chuyên sâu của ngành, chuyên ngành cùng phương pháp nghiên cứu khoa học phù hợp. Qua đó, với sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên vững chuyên môn, học viên phát huy được khả năng nghiên cứu độc lập, nghiên cứu bồi dưỡng phát triển các quan điểm, luận thuyết khoa học, bước đầu hình thành ý tưởng khoa học, phát hiện, khám phá và thử nghiệm kiến thức mới.