Tổ chức Plan đến thăm và làm việc với trường

Chiều ngày 25/6/2014, Phó Hiệu trưởng Bùi Thị Ngân đã có cuộc tiếp đón bà Yun Sung Choi cùng cộng sự đến từ tổ chức Plan.

Plan là tổ chức phi chính phủ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới. Tổ chức hoạt động chủ yếu tại các nước đang phát triển ở Đông Nam Á, Châu Phi, Trung và Nam Mỹ với số lượng nhân viên trên 6,000 người và hệ thống trên 50,000 tình nguyện viên.

Tổ chức Plan đến thăm và làm việc với trường

Tại Việt Nam, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong những đơn vị được Plan lựa chọn để khảo sát và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đây là buổi gặp đầu tiên giữa hai bên. Theo đó mục đích của cuộc gặp chính là khảo sát tình hình thực tế, qua đó tìm kiếm các cơ hội hỗ trợ và hợp tác trong phát triển đào tạo nghề, đặc biệt trong đào tạo các nội dung liên quan đến công nghệ kỹ thuật ô tô, để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng của xã hội.

Bà Yun Sung Choi đánh giá cao sự đầu tư phát triển cơ sở vật chất của trường trong đào tạo nghề, cũng như những mối hợp tác giữa trường với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bà Yun Sung Choi hy vọng, các nội dung trao đổi tại buổi làm việc sẽ được hai bên tiếp tục phát triển trong tương lai.