Lễ trao học bổng Denso năm 2014

Sáng ngày 16/4/2014, Công ty TNHH Denso Việt Nam đã trao tặng học bổng cho 40 học sinh, sinh viên (HSSV) tiêu biểu của Nhà trường đã đạt thành thích cao trong học tập và rèn luyện.

Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm Đánh giá kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp, cùng các thầy cô đại diện các đơn vị chức năng và đông đảo học sinh, sinh viên đến từ các khoa; Về phía Công ty Denso có ông Isao Mizuno - Tổng Giám đốc, ông Hirokazu Yagi - Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các phòng Nhân sự và Hành chính tổng hợp, phòng Thiết kế, phòng Kỹ thuật và các bộ phận chức năng.

Lễ trao học bổng Denso năm 2014

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Hà Xuân Quang cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty TNHH Denso Việt Nam đối với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong những năm qua. Học bổng do Công ty trao tặng cho HSSV Nhà trường sẽ góp phần thúc đẩy phong trào học tập đạt thành tích cao, đồng thời đây cũng là hỗ trợ thiết thực giúp sinh viên Nhà trường có điều kiện học tập tốt hơn.

Lễ trao học bổng Denso năm 2014

Đóng góp cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam là cách Công ty TNHH Denso Việt Nam lựa chọn để chia sẻ với cộng đồng. Năm 2011, Công ty TNHH Denso Việt Nam phối hợp với Nhà trường tổ chức trao học bổng cho các sinh viên tiêu biểu, đạt thành thích học tập xuất sắc của hệ Đại học. Sau đó, hoạt động này mở rộng ra hệ Cao đẳng và Trung cấp. Đợt trao học bổng lần này, có 20 em thuộc hệ Đại học, 10 em đang theo học hệ Cao đẳng và Cao đẳng nghề, 10 em đang theo học hệ Trung cấp.

Bên cạnh hoạt động trao tặng học bổng, Công ty TNHH Denso còn hỗ trợ tài liệu học tập cho sinh viên Nhà trường thông qua hoạt động trao tặng sách được tổ chức hàng năm.