Lễ trao tặng sách: Tăng cường hoạt động Denso vì cộng đồng và thúc đẩy hợp tác giữa Denso - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sáng ngày 04/12/2015, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vui mừng đón nhận đợt trao tặng sách lần thứ 3 của công ty TNHH Denso Việt Nam (Denso Việt Nam).

Lễ trao tặng sách: Tăng cường hoạt động Denso vì cộng đồng và thúc đẩy hợp tác giữa Denso - Đại học Công nghiệp Hà Nội

Lễ trao tặng sách: Tăng cường hoạt động Denso vì cộng đồng và thúc đẩy hợp tác giữa Denso - Đại học Công nghiệp Hà Nội lần thứ ba khẳng định sự hợp tác bền chặt giữa Nhà trường và Denso Việt Nam. Với tổng trị giá 76 triệu đồng, tặng sách là hành động ý nghĩa của Denso Việt Nam góp phần hỗ trợ, phát triển và thúc đẩy phong trào học tập của học sinh, sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đại diện cho lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Denso Việt Nam đã có những hỗ trợ thiết thực để giúp học sinh, sinh viên của trường có thêm nhiều điều kiện học tập tốt. Sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Denso Việt Nam trong những năm qua đòi hỏi Nhà trường phải quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của doanh nghiệp tuyển dụng lao động.

Tổng Giám đốc Denso Việt Nam cam kết Denso Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong các hoạt động hỗ trợ học tập, thực tập, việc làm cho học sinh sinh viên của trường, giúp đem lại lợi ích cho sinh viên của trường nói riêng và cho xã hội nói chung.