Nghiệm thu, bàn giao sân thi đấu Robot

Chiều 2/03/2007 tại tầng 3 Trung tâm dịch vụ Nhà ăn, Hội đồng đánh giá, kiểm tra chất lượng của Nhà trường đã kết luận: sân thi đấu Robot của Trường đã đạt được yêu cầu kỹ thuật của Ban tổ chức giải Robocon Châu Á Thái Bình Dương.

Trung tâm Việt - Nhật là đơn vị được Nhà trường giao nhiệm vụ thiết kế và thi công“Sân thi đấu Robot phục vụ cuộc thi Robocon 2007”.Sau 2 tháng, sân thi đấu Robot của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã hoàn thành.

Chiều 2/03/2007 tại tầng 3 Trung tâm dịch vụ Nhà ăn,Hội đồng đánh giá, kiểm tra chất lượng của Nhà trường đã kết luận: sân thi đấu Robot của Trường đã đạt được yêu cầu kỹ thuật của Ban tổ chức giải Robocon Châu Á Thái Bình Dương.

Nghiệm thu, bàn giao sân thi đấu Robot

Việc đưa sân thi đấu này vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đội Robocon của Nhà trường có cơ hội tập luyện, thi đấu. Nhà trường sẽ lựa chọn những đội mạnh nhất dự thi Robocon Việt Nam năm 2007.

Sân thi đấu Robocon của Trường là địa chỉ tin cậy để các đội Robocon của các trường khác có thể đăng ký tập luyện, thi đấu giao hữu với các đội Robocon của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.