Phó trưởng đại diện Văn phòng JICA đến thăm trường

Sáng ngày 18 tháng 10 năm 2013, ông Fumihiko OKIURA - Phó trưởng đại diện Văn phòng JICA Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với nhà trường.

TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Trung tâm Việt Nhật, phòng Hợp tác Quốc tế cùng các chuyên gia dự án JICA-HaUI đã tiếp ông Fumihiko OKIURA.

Phó trưởng đại diện Văn phòng JICA đến thăm trường
Hiệu trưởng tặng ông Fumihiko OKIURA biểu trưng logo của nhà trường

Tại buổi làm việc, TS. Trần Đức Quý đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến sự hỗ trợ, hợp tác của JICA cũng như Chính phủ Nhật Bản từ năm 2000 đến nay. Qua đây, Hiệu trưởng cam kết đóng góp nhân lực, tài chính để dự án HaUI - JICA giai đoạn 2013 - 2016 đạt kết quả thành công tốt đẹp.

Phó trưởng đại diện Văn phòng JICA đến thăm trường
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng nhà trường

Sau khi nghe các thông tin về nhà trường, tiến độ thực hiện dự án JICA - HaUI, ông Fumihiko OKIURA bày tỏ mong muốn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với JICA và các cơ quan, tổ chức hữu quan đồng thời cho biết ngài Hiroshi FUKADA - Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam sẽ có chuyến thăm chính thức trường vào đầu tháng 11 tới.

Tiếp theo chương trình, ông Fumihiko OKIURA đã thăm quan trung tâm Việt Nhật, kết thúc chuyến thăm và làm việc tốt đẹp tại trường.