Thăm hỏi và trao quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 20/10/2014, TS. Hà Xuân Quang - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, thay mặt Nhà trường cùng đồng chí Hoàng Thị Chiên - Phó Chủ tịch phường Minh Khai, đã tới thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến (83 tuổi) ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. .

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Nhà trường luôn tích cực tham gia các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và gia đình người có công với đất nước. Năm 2014, phường Minh Khai có hai mẹ được nhà nước phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó có mẹ Nguyễn Thị Xuyến. Để tham gia đóng góp vào phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã phối hợp với chính quyền địa phương nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến.

Thăm hỏi và trao quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xuyến

Phó Hiệu trưởng Hà Xuân Quang bày tỏ sự tri ân sâu sắc với mẹ Nguyễn Thị Xuyến.

Mẹ Nguyễn Thị Xuyến có 2 con trai anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến, là liệt sỹ Nguyễn Huy Vở và liệt sỹ Nguyễn Huy Phong. Khi còn trẻ, mẹ tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, nguyên là cán bộ Hội phụ nữ, tham gia Hội người Cao tuổi xã Minh Khai, huyện Từ Liêm (cũ).