Tổ chức khoá đào tạo ngắn hạn cho Công ty Y-TEC Việt Nam

Xuất phát từ mong muốn của phía doanh nghiệp, trong thời gian 05/9/2014 đến 26/11/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khoá đào tạo đào tạo ngắn hạn cho 09 học viên đến từ Công ty TNHH Y-TEC Việt Nam.

Tổ chức khoá đào tạo ngắn hạn cho Công ty Y-TEC Việt Nam

TS. Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ Khai mạc khoá đào tạo

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ chuyển giao công nghệ - kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ Tổ chức JICA (Nhật Bản) cùng cơ sở vật chất hiện đại, trong khuôn khổ của khoá đào tạo, các giảng viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra, bồi dưỡng và truyền thụ kiến thức, từ đó giúp các học viên đến từ Công ty Y-TEC Việt Nam nâng cao tay nghề, đáp ứng tốt những yêu cầu kỹ thuật trong công việc.

05 nội dung được triển khai trong khoá đào tạo gồm: Kỹ thuật cơ bản về gia công và bảo dưỡng khuôn; Vận hành máy Phay vạn năng; Kỹ thuật lập trình và vận hành máy Phay CNC; Vận hành máy Tiện vạn năng; Kỹ thuật lập trình và vận hành máy tiện CNC.

Phía Công ty Y-TEC Việt Nam cho biết, các học viên sau khi hoàn thành khoá học và trở về làm việc, sẽ trở thành lực lượng nòng cốt của công ty trong tương lai.