Triển khai thực hiện công tác tự vệ năm 2014

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo và Ban Chỉ huy quân sự trường Đại học Công nghiệp Hà Nội về việc tăng cường huấn luyện tự vệ, trong các ngày từ 20/8/2014 đến 22/8/2014 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã triển khai đợt huấn luyện tự vệ năm 2014. Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên.

Triển khai thực hiện công tác tự vệ năm 2014

Tham quan Tiểu đoàn Bộ binh cơ giới 3

Trong đợt huấn luyện năm nay, lực lượng tự vệ đã tham gia học tập giáo dục chính trị - pháp luật và huấn luyện quân sự, tham quan thực tế tại doanh trại của Tiểu đoàn Bộ binh cơ giới 3. Thông qua đợt huấn luyện, lực lượng tự vệ hiểu rõ trách nhiệm và các nội dung cơ bản về công tác quân sự địa phương ở cơ sở, kỹ thuật chiến thuật, từ đó, biết cách tổ chức, xây dựng huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Triển khai thực hiện công tác tự vệ năm 2014

Luyện tập trong nhà đa năng

Bên cạnh đó, cũng qua đợt huấn luyện, lực lượng tự vệ Nhà trường nắm rõ vị trí, nhiệm vụ của tự vệ trong tình hình mới; nắm chắc những âm mưu, thủ đoạn của diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, hiểu và nắm rõ nhiệm vụ quốc phòng dân sự để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao...

Triển khai thực hiện công tác tự vệ năm 2014

Chụp ảnh lưu niệm với Ban chỉ huy quân sự Nhà trường